Top
ไลฟ์สไตล์
Feel the Rhythm of VIVALDI บางนา ดื่มด่ำสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนกับ Private Courtyard
0 139


Feel the Rhythm of VIVALDI บางนา ดื่มด่ำสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนกับ Private Courtyard

เชื่อมโยงทุกความอบอุ่นของชีวิต บนพื้นที่ Private Courtyard บ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ VIVALDI บางนา

แต่ละก้าวของชีวิตเราล้วนต้องใช้พลังในการก้าวเดินไปข้างหน้า และไม่มีที่ไหนที่จะชาร์จพลังให้เราได้อย่างเต็มอิ่มได้เท่ากับที่ 'บ้าน' อีกแล้ว บ้านจึงเป็นมากกว่าแค่ที่พักกายที่ดูสวยงามตาเท่านั้น แต่จะเป็นพื้นที่พักใจ ที่มอบความอบอุ่น สบายกาย สบายใจ เงียบสงบ และเพิ่มพลังให้กับชีวิตของคุณได้ในทุกวินาที บ้านที่จะคอยมอบคุณภาพชีวิตให้กับเราตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวถึง
โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูแห่งใหม่จาก REAL ASSET บ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI บางนา มาพร้อมคอนเซปต์ของการใช้ชีวิตที่ให้นิยามว่า ‘Feel the Rhythm of Life’ ร่วมบรรเลงทุกท่วงทำนองของชีวิต สัมผัสทุกจังหวะของการเติบโตในบ้านหลังใหญ่ ที่จะเป็นบ้านตลอดกาลของคุณและคนที่คุณรัก ความหรูหราที่มาพร้อมกับทำเลศักยภาพ บ้านเดี่ยวบางนาพร้อม Courtyard ส่วนตัว ในย่านไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุด!


Private Courtyard โอบล้อมชีวิตในทุกวันด้วยธรรมชาติ

บ้านที่ออกแบบให้มีลานโปร่งโล่งกว้างที่สามารถตกแต่งพื้นที่นี้ให้เป็นเหมือนสวนธรรมชาติขนาดย่อม พร้อมประดับด้วยต้นไม้ใหญ่เขียวชอุ่มเพื่อเพิ่มความร่มรื่น หรือปลูกต้นไม้ที่มีใบไม้เปลี่ยนสีตามฤดูกาล และตกแต่งพื้นที่ด้วยโต๊ะ หรือเก้าอี้ตามรสนิยมของผู้อยู่อาศัย ให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศ มารับลม ปล่อยใจ และทำให้ ‘คอร์ทยาร์ด’ (Courtyard) กลายเป็นมุมสุดโปรดของใครหลายคน ร่มเงาจากต้นไม้และแสงสว่างจากธรรมชาติที่สาดส่องผ่านร่มเงาของต้นไม้เข้ามา จะช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านทั้งหลังได้อย่างมีพลัง
พื้นที่คอร์ทยาร์ดถือเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างพื้นที่ภายในบ้าน กับพื้นที่สวนด้านนอกได้อย่างลงตัว ดึงดูดสายตาของผู้อยู่อาศัยให้คอยทอดสายตามองออกไป ราวกับเป็นกรอบรูปภาพที่มีชีวิต มอบความรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจให้กับชีวิตในทุกๆ วัน สุนทรียศาสตร์ของบริเวณคอร์ทยาร์ดกลางบ้านนี้ มีความเชื่อมโยงกับความสุขในการอยู่อาศัย และยังให้ประโยชน์ในด้านอื่นๆ กับผู้อยู่อาศัยอีกมากมาย

ข้อดีของบ้านที่มี Courtyard ส่วนตัว

  1. Courtyard มอบความสุนทรียภาพให้กับการอยู่อาศัย
    ไม่มีอะไรเพิ่มความสุขความสบายใจให้กับชีวิตได้ดีเท่ากับธรรมชาติอีกแล้ว สถานที่พักผ่อนหย่อนใจส่วนตัวอันกว้างขวาง ให้คุณเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติพร้อมความสวยงามของการตกแต่งสวน ต้นไม้เขียวชอุ่ม ดอกไม้นานาพันธุ์หลากสีสัน มอบความรื่นรมย์ใจทุกครั้งที่ออกมาสัมผัส เพิ่มความน่าอยู่ให้กับบ้านมากขึ้นหลายเท่าตัว

    สำหรับไอเดียการตกแต่งคอร์ทยาร์ดที่กำลังได้รับความนิยมในยุคนี้ คือการใช้ต้นไม้ใหญ่เพียงหนึ่ง หรือสองต้นในการตกแต่ง สร้างความโดดเด่นให้กับบริเวณคอร์ทยาร์ดได้อย่างมีเสน่ห์ และยังประหยัดเวลาในการดูแล คงความสวยงามของการตกแต่งสวนไว้ได้อย่างครบถ้วน

  2. ฟื้นฟูสุขภาพจิตของผู้อยู่อาศัย
    สุนทรียภาพทิวทัศน์ที่สวยงามมักดึงดูดให้เราอยากเข้าหา พื้นที่คอร์ทยาร์ดให้ความสุขสงบและสวยงาม ทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากขึ้น ความงดงามจากธรรมชาติช่วยให้สุขภาพจิตของคุณ ลดความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน และลดความวิตกกังวลต่างๆ รวมถึงช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้าน ให้มีความเย็นกายและใจเย็นง่ายขึ้น การมีพื้นที่คอร์ทยาร์ดไว้สำหรับตกแต่งเป็นสวน หรือเป็นพื้นที่ทำกิจกรรม จึงช่วยส่งเสริมคุณภาพการอยู่อาศัย และฟื้นฟูสภาพจิตใจในเชิงบวกได้

  3. เพิ่มการไหลเวียนของอากาศตามธรรมชาติให้กับบ้าน
    พื้นที่คอร์ทยาร์ดมักออกแบบมาให้สามารถใช้พื้นที่อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด นิยมสร้างประตูบานเลื่อนกระจกขนาดใหญ่จากพื้นถึงเพดานติดกับส่วนของคอร์ทยาร์ด หรือล้อมกรอบบริเวณด้วยผนังกระจกใส เพื่อการนำพาแสงสว่างจากธรรมชาติให้สาดส่องเข้ามาในบ้าน เพิ่มความมีชีวิตชีวา สร้างความโปร่งโล่งให้กับพื้นที่ ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแม้จะอยู่ในบ้านก็ตาม เมื่อเปิดประตูออกก็จะช่วยให้เกิดการไหลเวียนของอากาศที่ดี

  4. โอกาสอันดีในการสร้างสรรค์คอร์ทยาร์ดในสไตล์ของคุณเอง
    เพิ่มกิจกรรมที่จะทำให้คุณค้นพบความหมายของการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ ได้ออกแบบตกแต่งพื้นที่คอร์ทยาร์ดตามรสนิยมคุณเอง Courtyard ส่วนตัว สามารถสร้างเป็นพื้นที่รวมตัวสำหรับเพื่อนฝูงและครอบครัว หรือจะออกแบบให้เป็นสวนลับ ที่จะพาคุณหลีกหนีจากเรื่องราววุ่นๆ ปลีกตัวมาอยู่ในที่ที่จะให้แต่ความสบายใจกับคุณ กลายเป็นมุมสุดโปรดที่คุณอยากชาร์จพลังชีวิตทุกวันที่นี่ บ้านที่มี Courtyard ส่วนตัว จึงช่วยให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มกับการพักผ่อนได้มากขึ้น

ครอบครัวใหญ่ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวสุขุมวิท หรือทำเลบ้านเดี่ยวศรีนครินทร์พร้อม Private Courtyard ส่วนตัว โครงการ VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวสุดหรูบนทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านศรีนครินทร์-บางนา ย่านที่ขึ้นชื่อว่าอยู่ท่ามกลางแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่คึกคักที่สุดในกรุงเทพตะวันออก กับเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด พียง 110 ครอบครัวเท่านั้น
สัมผัสมิติใหม่ของการอยู่อาศัย ที่จะทำให้ชีวิตคุณเหมือนได้พักผ่อนในทุกๆ วินาที คลายทุกความกังวลในชีวิตได้ดีขึ้นกว่าเดิม เติมเต็มความสุขในรูปแบบของคุณเองได้อย่างง่ายๆ ในบ้านหลังใหญ่ตลอดกาลแห่งนี้ บ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI BANGNA ความสบายใจที่ให้คุณได้ ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการบ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI BANGNA บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวสุขุมวิท และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: